Decal cảm nhiệt trực tiếp

Decal cảm nhiệt trực tiếp

Là dạng decal dùng in tem nhãn mã vạch một cách trực tiếp, không cần dùng mực in mã vạch (Ribbon) để in nội dung tem mà dùng nhiệt từ máy in truyền lên tem nhãn để in nội dung. Trên bề mặt tem đã có sẵn một lớp chất liệu đặc biệt khi có tác dụng của nhiệt sẽ chuyển thành màu đen.

Giống như các loại Decal truyền nhiệt gián tiếp (Loại giấy decal in mã vạch phải dùng chung với ribbon), Decal cảm nhiệt trực tiếp được bế thành cuộn với kích thước tem theo nhu cầu người dùng để phù hợp với Máy in mã vạch.
  • Ưu điểm: Không cần dùng ribbon, có thể tiết kiệm được một khoản chi phí, không tốn thời gian thay - lắp mực in. Độ dính keo tốt
  • Nhược điểm: Độ bền không cao, để lâu dễ bị bay mực, đặc biệt giấy cảm nhiệt rất dễ bị trầy xước , do đó có thể ảnh hưởng đến chất lượng mã vạch trên tem. Nhanh hư đầu in do đầu in phải dùng nhiều nhiệt lượng và ma sát trực tiếp với giấy in. Chỉ in được màu trắng đen.
  • Thích hợp Máy in mã vạch: Các loại Máy in có tính năng in trực tiếp
  • Nguyên liệu: Các loại giấy thường sử dụng: Decal Fasson NW0060 (Avery)
  • Ứng dụng: Giấy decal cảm nhiệt trực tiếp thường được ứng dụng dùng nhãn cân điện tử trong siêu thị, hàng thực phẩm vé ra vào cổng – hội nghị, các ứng dụng không yêu cầu lưu trữ tem lâu năm (thông thường có độ bền dưới 1 năm trong điều kiện thoáng mát, trong nhà).

http://barcodevtn.com/giay-in-ma-vach/giay-decal-in-ma-vach-cam-nhiet-truc-tiep.html
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts