Có nên sử dụng mã vạch trong quản lý kho và bán hàng?

Có nên sử dụng mã vạch trong quản lý kho và bán hàng?



CÓ NÊN SỬ DỤNG MÃ VẠCH TRONG QUẢN LÝ KHO VÀ BÁN HÀNG?

Có rất nhiều lý do các nhà sản xuất, nhà bán lẻ không sử dụng mã vạch, nhưng có những lý do, lợi ích mà việc sử dụng mã vạch mang lại còn nhiều hơn nữa. Nếu bạn đang né tránh việc áp dụng mã vạch vào quản lý kho và quản lý bán hàng cho doanh nghiệp của bạn, sau đây là một số lý do để bạn xem xét  có nên sử dụng mã vạch.


Hệ thống quản lý kho thường được thực hiện thông quan điểm của hệ thống bán hàng. Doanh nghiệp lưu trữ hàng trong kho là để phục vụ công tác bán hàng. Có hàng tồn ngay trong kho là quan trọng. Nó đảm bảo rằng bạn có thể đáp ứng đơn đặt hàng của khách hàng ngay trong thời gian ngắn, ngăn ngừa bất kỳ sự chậm trễ nào. Nhưng, nếu bạn là một doanh nghiệp bán hàng, bạn chắc chắn mong muốn có vừa đủ hàng trong kho – hàng đáp ứng “just in time” – đủ không gian trong kho để chứa hàng - và doanh thu cao hơn. Theo dõi tốt hàng tồn kho có thể giúp bạn làm tất cả điều đó.
Tuy nhiên, việc theo dõi hàng tồn kho của công ty của bạn không phải là dễ dàng. Và, nếu bạn làm điều đó bằng tay, bạn phải đối mặt với ràng buộc rằng sẽ có một vài sai lầm. Nhưng, những sai lầm nhỏ cũng có thể dẫn đến hàng ngàn đô la lợi nhuận bị mất. Mã vạch giúp hạn chế sai sót và đơn giản hóa hoạt động quản lý và kinh doanh của bạn.
Có rất nhiều lý do các nhà sản xuất, nhà bán lẻ không sử dụng mã vạch, nhưng có những lý do, lợi ích mà việc sử dụng mã vạch mang lại còn nhiều hơn nữa. Nếu bạn đang né tránh việc áp dụng mã vạch vào quản lý kho và quản lý bán hàng cho doanh nghiệp của bạn, sau đây là một số lý do để bạn xem xét  có nên sử dụng mã vạch.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts