Mã vạch 2D là gì?

Mã vạch 2D là gì?



Mã vạch là một việc khá lớn - và không chỉ ở các cửa hàng tạp
hóa. Mã vạch 2D là dòng chính của công nghệ nhận dạng được sử dụng để tiếp thị
điện thoại di động. Bạn sẽ được nghe thêm về những người mới như NFC, nhưng hiện
tại, đa số các folks đang gắn bó với 2D.
Những thẻ di động, mã vạch in ra các biểu tượng được kết nối
với các đối tượng vật lý (một tạp chí quảng cáo) đến các dãy số trên điện thoại
thông minh (một đoạn video). Tại sao bạn nên quan tâm? Bởi vì một mã vạch 2D
như một Tag mã vạch Microsoft cho biết thêm một chiều hướng hoàn toàn mới vào
chiến dịch tiếp thị của bạn, làm cho chúng trở nên hấp dẫn và tương tác.
 Bạn có thể đặt một mã vạch 2D trên chỉ là
về bất cứ điều gì - tài liệu in ấn, bao bì, áp phích, bảng hiệu, trang web, quần
áo. Khi mọi người có thể quét mã vạch với điện thoại thông minh của họ, họ ngay
lập tức xem nội dung trực tuyến, bạn đã tạo ra - từ một video sản phẩm để rút
thăm trúng thưởng cho một trang web tùy chỉnh điện thoại di động. Nhưng không
phải tất cả các mã vạch được tạo ra bằng nhau. Các loại mã vạch bạn sử dụng là
rất quan trọng, bởi vì tính năng và dễ sử dụng khác nhau. Có ba loại mã vạch
thông dụng: Tag Microsoft mã vạch, mã QR và mã vạch tuyến tính truyền thống.



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts