Sẵn sàng cho doanh nghiêp với máy in mã vạch di động RP của Honeywell

Sẵn sàng cho doanh nghiêp với máy in mã vạch di động RP của Honeywell


Dòng Honeywell RP dành cho những người lao động cần máy in mã vạch di động để phân phối cửa hàng trực tiếp, kế toán tuyến đường, in ấn trích dẫn hoặc công việc thực địa. Máy in di động này nhẹ để mang theo nhưng có thể chịu được sự sụt giảm, rung và tiếp xúc thường xuyên và cung cấp cho bạn nhiều năm nhận và in nhãn đáng tin cậy khi đang di chuyển. Dòng máy in di động RP Series có chiều rộng in 2 inch và 4 inch để phù hợp với ứng dụng của bạn.

Honeywell-mobile Tính năng công nghệ không dây mới nhất để sử dụng khi đang di chuyển, được tối ưu hóa để in nhanh và cả ngày, máy in này có thể tăng thời gian và tăng năng suất cho công nhân. Thiết bị được kết nối và các máy in di động RP thiết lập truy cập nhanh vào các ứng dụng thực hiện đơn đặt hàng đảm bảo rằng cải tiến cho quy trình công việc.
Độ chính xác của dữ liệu, thời lượng pin và độ bền là một số đặc điểm chính được coi là quan trọng trong khi đánh giá thiết bị để nhân viên sử dụng. Với máy in di động RP, nhân viên có thể tập trung nhiều hơn vào công việc có máy in đáng tin cậy trong công việc.

Cùng với nhau, RP2 và RP4 có thể giúp tăng cường hoạt động của bạn.rp-mobile printer


Tính năng, đặc điểm:

Thiết kế siêu chắc chắn, IP54, 6.6ft thả thử nghiệm
In nhanh 5ips (inch mỗi giây)
Tuổi thọ pin dung lượng cao để kéo dài đến một sự thay đổi đầy đủ
Phân tích về tuổi thọ pin và điều kiện đầu in để giúp lập kế hoạch bảo trì và nhận thời gian hoạt động tối đa
Liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hoặc quan tâm đến các giải pháp di động của chúng tôi để giúp nhân viên của bạn đạt hiệu suất cao nhất.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Recent Posts