HONEYWELL hoàn tất việc mua Datamax-O'Neil

Hiệu suất vượt trội

Fort Mill, SC, 02 tháng 3 2015 - Honeywell (NYSE: HON) hôm nay thông báo rằng hoàn thành việc mua lại của Datamax-O'Neil, một nhà sản xuất toàn cầu của máy in mã vạch cố định và máy quét di động được sử dụng trong một loạt các hàng bán lẻ, nhà kho và phân phối, và các ứng dụng chăm sóc sức khỏe. Các thỏa thuận $ 185,000,000 là công bố vào tháng Mười Hai năm 2014.

"Hôm nay là một ngày thú vị cho Honeywell và Datamax-O'Neil khi chúng tôi tham gia với nhau để đáp ứng và vượt quá nhu cầu của khách hàng kết hợp của chúng tôi, trong khi nỗ lực vươn ra một vai trò lãnh đạo trong các ước tính 1,5 $ tỷ phân khúc in mã vạch toàn cầu, "John Waldron, chủ tịch, máy Quét mã vạch Honeywell & điện thoại. "Chúng tôi đã đi đầu trong ngành công nghiệp AIDC trong hơn 40 năm - giúp khách hàng có hiệu quả hơn trong cách họ di chuyển và theo dõi tài sản từ một địa điểm khác, và xử lý thông tin liên quan đến các giao dịch. In nhiệt và phương tiện truyền thông là những thành phần quan trọng của chúng tôi chiến lược để cung cấp cho khách hàng một danh mục đầu tư rộng nhất của ngành công nghiệp máy tính di động siêu bền, máy quét, giải pháp công việc bằng giọng nói kích hoạt, in ấn, phần mềm và khả năng dịch vụ. " Datamax-O'Neil sẽ được tích hợp với máy quét  Honeywell& điện thoại có trụ sở tại Fort Mill, South Carolina, một doanh nghiệp của Honeywell Tự động hóa và điều khiển giải pháp.

Để biết thêm thông tin về máy quét Honeywell & máy quét di động, vui lòng truy cập www.honeywellaidc.com hoặc làm theo HoneywellAIDC trên Twitter. Về máy quét Honeywell & máy quét di động (HSM) là một nhà sản xuất hàng đầu về hiệu suất cao image- và dữ liệu dựa trên laser phần cứng bộ sưu tập, bao gồm cả máy tính di động bền chắc và máy quét mã vạch, giải pháp nhận dạng tần số vô tuyến điện, quy trình làm việc và in ấn các giải pháp giọng nói kích hoạt. Với danh mục sản phẩm rộng nhất trong việc xác định tự động và dữ liệu ngành công nghiệp thu thập, cung cấp phần cứng HSM thu thập dữ liệu cho bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, trung tâm phân phối, cửa hàng giao hàng trực tiếp, Honeywell Hoàn tất việc mua lại Datamax-O'Neil
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Recent Posts