Ứng dụng mã vạch

Ứng dụng mã vạch



Ứng dụng mã vạch

Từ nhà máy sản xuất, nhà kho đến các nhà bán lẻ đều muốn  quản lý hàng hóa,   tài sản của mình một cách chính xác, không tốn thời gian, không tốn nhân lực, mà đem lại hiểu quả cho việc quản lý và kinh doanh của mình. CTY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN chuyên cung cấp các giải pháp và nguồn vật tư để phục vụ cho việc in ấn. Nguồn cung cấp của chúng tôi đã giúp ngành công nghiệp tăng hiệu quả và chính xác vượt trội. Bạn muốn có một giải pháp toàn diện cho việc quản lý của mình, VTN tin rằng sẽ cung cấp một giải pháp hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Một số ứng dụng và giải pháp trong công nghiệp hiện đại hóa
Quản lý kho: Việc quản lý kho của bạn di chuyển qua lại và hay va chạm, vì thế bạn cần phải sử dụng loại   giấy in mã vạch phải có độ bền cao và chóng trầy xước không dễ bong tróc khi dán tem mã vạch lên thùng carton, bao bì, bao nilon.Mực in mã vạch khi va chạm không dễ phai, vì khi bạn sử dụng  mã vạch vào hệ thống đòi hỏi việc bảo quản mã vạch là điều cần thiết, mã vạch bị phai hoặc bị mất bạn không thể kiểm soát được hàng hóa của mình. Đáp ứng những nhu cầu trên VTN sẽ và đang cung cấp chất lượng tốt nhất cho bất kỳ tình trạng kho: nóng hoặc lạnh, ẩm ướt hoặc khô, bẩn hay bụi, mài mòn hóa học hoặc làm sạch.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts