Máy in mã vạch TSC TDP-225

Máy in mã vạch TSC TDP-225



Được xây dựng với độ bền, độ tin cậy và cam kết đổi mới, máy in TSC TDP-225 nhiệt trực tiếp có thiết kế nhỏ gọn và động cơ hiệu suất là dòng máy in lý tưởng cho nhiều ứng dụng chăm sóc sức khỏe, bán lẻ và nhãn mác gắn thẻ tài sản.

Máy in TSC TDP-225 chi phí thấp giá cả phải chăng, máy in để bàn 2-inch đầu tiên cung cấp một màn hình LCD tùy chọn để theo dõi dễ dàng của tình trạng công việc in ấn. Tính năng nổi bật khác bao gồm một bộ chuyển đổi không tốn kém nội bộ Ethernet để dễ dàng tích hợp vào mạng và một bàn phím tùy chọn để in nhãn trong các tình huống độc lập hoặc thời gian gấp. 
Được thiết kế với không có bộ phận losable, loạt máy in TDP-225 nhỏ gọn phù hợp với không gian chật hẹp và hỗ trợ một loạt các ứng dụng. Nó cũng có tính năng thiết kế một nắp gập người dùng thân thiện. Cảm biến bằng khoảng cách.
Với thiết bị điện tử nâng cao, máy in TDP-225 cung cấp một bộ xử lý 200 MHz, bộ nhớ tiêu chuẩn của 4 MB Flash, 8 MB SDRAM và một khe cắm mở rộng microSD làm tăng lưu trữ Flash lên đến 4 GB. Máy in hỗ trợ ngành công nghiệp, bao gồm các ngôn ngữ Eltron® và Zebra®.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts