Máy in mã vạch TSC TTP-2410M Pro

Máy in mã vạch TSC TTP-2410M Pro



Máy in mã vạch TSC TTP-2410M Pro nhiều tính năng cải tiến được thiết kế để tăng cường các chức năng và độ bền của dòng máy in công nghiệp chủ lực của TSC.

Cải tiến dòng Pro

Các TTP-2410M Pro Series được dựa trên nền tảng đã được chứng minh TTP-2410M với nhiều thay đổi đáng kể. Các Pro Series mới có tấm riêng nhôm đúc cơ sở và bảng nối đa năng bao gồm một trục kim loại cung cấp phương tiện truyền thông mạnh mẽ và hai con lăn giảm chấn. Điều này kết quả thiết kế mới trong một máy in bền hơn đó là phù hợp cho hầu hết các nhiệm vụ nặng nhu cầu chu kỳ của bạn.
Cải tiến khác bao gồm một động cơ mới gắn kết cho in ấn êm, một khóa cảm biến khoảng cách để giữ cho các bộ cảm biến nhãn từ chuyển, và một bàn chải băng chống tĩnh mới. Cuối cùng, TSC đã bổ sung thêm một tùy chọn USB Host tùy chọn cho các ứng dụng đòi hỏi việc sử dụng hoặc là một máy quét USB hoặc bàn phím.

Nạp với các tính năng tiêu chuẩn

Các máy in mã vạch TTP-2410M Pro có độ phân giải 203 dpi với tốc độ lên in đến 12 inch mỗi giây. TTP-2410M Pro Series được nạp với các tính năng tiêu chuẩn bao gồm hỗ trợ cho 600 mét ribbon, 8.2 "cuộn OD phương tiện truyền thông, hiển thị LCD lớn và USB 2.0, song song và giao diện nối tiếp. Một cổng GPIO tiêu chuẩn công nghiệp hay một cổng USB Host là có sẵn như là một tùy chọn.

Bộ nhớ để phụ tùng

Má y in mã vạch TSC TTP-2410M Pro cung cấp nhiều bộ nhớ, bao gồm 32 MB DRAM và 8 MB FLASH, mà cung cấp dễ dàng lưu trữ các phông chữ, các bộ ký tự quốc tế và đồ họa. Máy in cũng bao gồm khe cắm thẻ nhớ FLASH thêm lên đến 4 GB bộ nhớ.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts