Máy in mã vạch TSC TTP-247

Máy in mã vạch TSC TTP-247



Máy in mã vạch TSC TTP-247 để bàn với việc chuyển giao nhiệt mới không những mang lại hiệu quả hơn mà giá cả phải chăng hơn so với bất kỳ máy in khác cùng dòng. Dựa trên thiết kế của người tiền nhiệm bán chạy nhất của nó, TTP-245 Plus, tốc độ in của TTP-247 ấn tượng 7 inch mỗi giây với độ phân giải 203 dpi; cấu hình máy in cung cấp 8 MB SDRAM, 4 MB bộ nhớ trong Flash. Bộ nhớ Flash có thể được thêm vào thông qua một đầu đọc thẻ SDHC onboard.

Máy in mã vạch TSC TTP-247 cung cấp USB 2.0, kết nối song song và nối tiếp, cộng với một cổng Ethernet tùy chọn cho mạng. Nó cũng kết hợp các TSPL-EZ ™ ngôn ngữ máy in-kiểm soát, đó là hoàn toàn tương thích với ngôn ngữ máy in TSC khác, trong khi hỗ trợ TPLE (Dịch Printer Language Eltron®) và TPLZ (Dịch Printer Language Zebra®). Các ngôn ngữ tự động giải mã và chuyển định dạng của mỗi nhãn như nó được gửi tới máy in. TSPL-EZ ™ cũng có khả năng mở rộng nội bộ font True Type (dựa trên các công cụ chữ Monotype®), mà thường chỉ được tìm thấy trong các máy in đắt tiền hơn.
Giống như người tiền nhiệm TTP-245 Plus, TTP-247 có thiết kế dễ dàng thả trong phương tiện truyền thông tải, cùng với một thiết kế hai bức tường gồ ghề mà là mạnh mẽ hơn và bền hơn so với cơ chế truyền nhiệt khác trên thị trường. Hai động cơ động cơ bánh răng định hướng sáng tạo của nó là đủ mạnh để xử lý một dải ruy băng 300 mét dài và nhãn cuộn lên đến 8,4 inch đường kính.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts