Máy in mã vạch TSC TDP-247

Máy in mã vạch TSC TDP-247



Máy in mã vạch TSC TDP-247 là máy in nhãn nhiệt mới cung cấp khả năng in tốc độ tốt nhất trong dòng TDP và độ phân giải cao, cùng với một thiết kế đáng tin cậy chắc chắn rằng đã trở thành một tiêu chuẩn của các máy in TSC.

Máy in TDP-247 có mô hình tốc độ cao TDP-247 rất lý tưởng cho các sản phẩm đánh dấu, vận chuyển, bán lẻ và các ứng dụng ghi nhãn khác. TDP-247 có thể in nhãn rộng 4-inch, độ phân giải 203 dpi với tốc độ lên đến 7 inch mỗi giây. Máy in TDP-247 có tiêu chuẩn với USB, song song và kết nối nối tiếp. Các tùy chọn khác bao gồm một giao diện Ethernet nội bộ cho mạng tích hợp dễ dàng, máy cắt nhãn, và một bàn phím để in nhãn trong các tình huống độc lập hoặc thời gian suy sụp.
Do thiết kế nhỏ gọn các máy in TDP-247 lý tưởng cho một loạt các ứng dụng, lắp đặt dễ dàng vào không gian làm việc chật hẹp mà thường quá nhỏ cho các máy in lớn. Cả hai model đều có một thiết kế nắp gập người dùng thân thiện. Cảm biến bằng khoảng cách, đánh dấu màu đen tiêu chuẩn và hoàn toàn có thể điều chỉnh từ bên này sang bên kia.
Loạt TDP-247 được trang bị một bộ xử lý 200 MHz mạnh mẽ, 4 MB bộ nhớ Flash, 8 MB SDRAM và một khe cắm thẻ nhớ mở rộng SD-làm tăng lưu trữ Flash lên đến 4 GB. Cả hai mô hình hỗ trợ ngành công nghiệp tiêu chuẩn thi đua phải ra khỏi hộp, bao gồm Eltron® và Zebra® ngôn ngữ máy in.Chất lượng cao thiết kế nắp gập vách đôi.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts