Máy in mã vạch TSC TTP-225

Máy in mã vạch TSC TTP-225

TSC giới thiệu hàng loạt máy in để bàn truyền nhiệt rộng đầu tiên. Máy in mã vạch chuyển nhiệt TSC TTP-225 Series để bàn chất lượng, đổi mới, hiệu suất, độ tin cậy và giá trị cho cả 2 thị trường máy in lớn, nhỏ.

Máy in mã vạch TSC TTP-225 Series mang lại hiệu năng cao cấp cho hầu hết các hàng bán lẻ, các ứng dụng y tế và văn phòng với giá cả phải chăng. Các TTP-225 thân thiện với người sử dụng được thiết kế với không có bộ phận losable, nó là kích thước hoàn hảo khi bạn cần một máy in tiết kiệm không gian cho nhãn rộng hoặc thẻ. Đơn giản chỉ cần mở nắp và thả các nhãn của bạn vào các phương tiện truyền thông dẫn máy in lò xo. Đầu thức cảm biến bằng khoảng cách, đánh dấu màu đen và có thể điều chỉnh từ bên này sang bên kia.
Các TTP-225 tính năng phân giải dpi 203 và in tốc độ lên tới 5 inch mỗi giây.
Các TTP-225 chi phí thấp, máy in nhỏ gọn chuyển nhiệt để bàn đầu tiên cung cấp một màn hình LCD hiển thị tùy chọn cho khách hàng. Màn hình LCD được sử dụng để trình bày các thông tin quan trọng về tình trạng công việc in ấn và thiết lập mà mang lại một cấp độ mới về tính dễ sử dụng cho khách hàng của mình. Tính năng nổi bật khác bao gồm một bộ chuyển đổi không tốn kém nội bộ Ethernet để dễ dàng tích hợp vào các hệ thống mạng, máy cắt, nhãn cảm biến hiện tại, và một bàn phím tùy chọn để in nhãn trong độc lập hoặc thời gian suy sụp tình huống.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts