Máy in thẻ Zebra ZXP Series 3

Máy in thẻ Zebra ZXP Series 3



Máy in thẻ Zebra của ZXP Series 3 in trực tiếp trên thẻ cung cấp một loạt các tính năng, chất lượng in vượt trội, và giá thành thấp. ZXP Series 3 cung cấp các tùy chọn dung lượng ribbon cao, cùng với khả năng lựa chọn độ dày thẻ.

Các ZXP Series 3 cung cấp màu đa sắc sinh động, chất lượng và đơn sắc in trên một hoặc hai mặt thẻ. ZXP series 3 được vận hành đơn giản hóa với một trực quan thiết kế, điểm cảm ứng màu sắc, và nhanh chóng; thân thiện với môi trường bằng cách sử dụng ít nhựa và các vật liệu phân hủy sinh học hơn.
Zebra của ZRaster ™ dựa trên máy chủ công nghệ xử lý hình ảnh cho phép tốc độ in cao mà không ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh.
Thiết kế nhỏ gọn của máy in là sư lựa chọn đúng đắn cho không gian làm việc chật. Thẻ thông minh và tùy chọn mã hóa thẻ từ cho phép các ZXP Series 3 đáp ứng nhu cầu của một loạt các thị trường và các ứng dụng, bao gồm cả ID và thẻ điều khiển truy cập cũng như quà tặng cá nhân, thành viên và thẻ trung thành.
Tính năng khóa Kensington ™ và khóa tùy chọn xung quanh làm cho ZXP Series 3 là máy in thẻ lý tưởng cho thẻ an toàn.
Nguồn cung cấp Zebra chính hãng đáp ứng nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng và được khuyến cáo cho chất lượng in tối ưu và phù hợp hiệu suất của máy.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts